Những địa điểm dã ngoại trải nghiệm 1 ngày cho học sinh tại Hà Nội

Với các em học sinh đang sinh sống tại Hà Nội, khi tổ chức dã ngoại trải nghiệm trong ngày có thể tham khảo những dịa điểm nào? Hãy cùng ABA ghé thăm những dịa điểm gợi ý phù hợp với các bạn học sinh sau đây.

Xu hướng dã ngoại trải nghiệm

Dã ngoại trải nghiệm trở thành một xu hướng mới trong giáo dục. Không chỉ giúp các em học sinh giảm căng thẳng mà còn mang đến cho các em cách học hỏi thực tế và những trải nghiệm đáng quý. Hiện nay, dã ngoại học sinh tùy từng độ tuổi có thể tổ chức theo  các cách thức sau:
  • Dã ngoại trải nghiệm trong ngày
  • Trải nghiệm 2 ngày 1 đêm
  • Dã ngoại trải nghiệm dài ngày ( 5 ngày, 7 ngày,…)

Gợi ý những địa điểm tổ chức dã ngoại xung quanh Hà Nội

“Hà Nội em yêu” – Khám phá nội thành Hà Nội

Với các em nhỏ, 1 ngày trải nghiệm tại chính thủ đô mến yêu là một gợi ý hay. Tìm hiểu kiến thức lịch sử thủ đô ngàn năm văn hiến trở nên dễ dàng hơn. Các thầy cô, bố mẹ có thể chọn lựa các địa điểm lịch sử như Lăng Bác – Bảo tàng HCM – 36 Phố phường, Hồ Gươm,… tạo một tour hoàn chỉnh.
Dự án Hà Nội em yêu
 Các khu resort quanh Hà Nội Khi muốn tổ chức hoạt động teambuilding  thì lựa chọn các không gian tại các resort là gợi ý. Có nhiều khu resort giá phù hợp, dịch vụ tốt và có các không gian phù hợp với các em học sinh.

 Khu Sông Hồng Resort

Đây là địa điểm ABA lựa chọn tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm cho các em học sinh. Địa chỉ: Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc  

Khu Westlake Resort

Westlake Resort với chất lượng 4 sao, ghi điểm với các em học sinh bởi không gian xanh và có nhiều tiện ích thuận tiện cho các hoạt động tập thể. Đại chỉ: Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Khu Paragon Hill resort

Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

Khu Núi Ngăm resort

Núi Ngăm Resort – Vụ Bản, Nam Định
Hào Khí Đông A – Trung tâm ABA
Ngoài ra, thầy cô và quý phụ huynh có thể chọn các địa điểm danh lam thắng cảnh hoặc di tích lịch sử nổi tiếng. Những chuyến đi này sẽ tạo nên sự gắn kết, bền chặt và trở thành kỷ niệm đẹp tới các em học sinh.

Các hình tthức dã ngoại thường dành cho học sinh

Bên cạnh các hình thức dã ngoại thông thường như đi tham quan,  các thầy cô  có thể kết hợp thêm nhiều hình thức như:

Dã ngoại trải nghiệm kết hợp với các dự án cộng đồng

Đây cũng là một hình thức mà ABA tổ chức thường xuyên. Các dự án cộng đồng như bảo vệ môi trường, từ thiện hay cứu nạn động vật được các em tiếp xúc một cách tự nhiên và sát thực tế nhất. Đây cũng là hình thức dã ngoại được nhiều nhà trường lựa chọn nhất trong thời gian gần đây.
Dã ngoại trải nghiệm kết hợp khám phá thiên nhiên

Lồng ghép các chương trình giáo dục

Với mỗi lứa tuổi học sinh, việc đưa những bài học hữu ích trong những chương trình dã ngoại giúp việc tiếp thu kiến thức đơn giản hơn
Chạm tay vào ước mơ – dã ngoại hướng nghiệp của ABA
Chạm tay vào ước mơ – dã ngoại hướng nghiệp của ABA

Trả lời