Trại hè cho trẻ em – Chương trình đồng hành cùng sự phát triển của con

trai-he-chuong-trinh-dong-hanh-cung-su-phat-trien-cua-con

Thời điểm nghỉ hè cũng là lúc nhiều cha mẹ nhiều nỗi lo lắng. Nhiều cha mẹ băn khoăn không biết nên quản lý con như thế nào? Làm sao cho con tránh xa các thiết bị điện tử? Làm sao cho con có một mùa hè đúng nghĩa? Trại hè cho trẻ em chính là một trong những giải pháp tuyệt vời cho cha mẹ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chương trình ý nghĩa này nhé!

1. Trại hè cho trẻ em – Đồng hành cùng con phát triển

Khi tham gia trại hè, con trẻ được phát triển rất nhiều kỹ năng quan trọng. Dưới đây là những lý do vì sao trại hè sẽ giúp cha mẹ đồng hành cũng con trong quá trình phát triển.

Rèn luyện sự tự lập

Để có thể phát triển và thành công, tự lập là kỹ năng bất cứ đứa trẻ nào cũng cần phải có. Khi tham gia trại hè, trẻ sẽ phải tự chăm sóc bản thân mình. Trẻ sẽ phải ăn uống ngủ nghỉ theo lịch trình, sẽ phải tự gấp chăn màn, đồ dùng cá nhân… Tất cả những điều này sẽ giúp tự chăm sóc bản thân khi không có cha mẹ bên cạnh.

trai-he-chuong-trinh-dong-hanh-cung-su-phat-trien-cua-con
Tham gia trại hè sẽ giúp trẻ rèn luyện tính tự lập

Giúp trẻ tự tin khẳng định bản thân

Khi tham gia trại hè, trẻ sẽ phải tự mình làm những việc cá nhân. Trẻ cũng phải tự mình vượt qua thử thách khi sống trong một tập thể những người xa lạ. Đồng thời, trẻ sẽ được tham gia nhiều trò chơi tập thể để phát triển bản thân. Tất cả những điều đó giúp trẻ nhận ra năng lực bản thân và tự tin vào chính mình.

Phát triển kỹ năng làm việc nhóm

Đây là một điều chắc chắn sẽ giúp trẻ đạt được khi tham gia trại hè cho trẻ em. Bởi quy mô trại hè là khá đông. Ở đó, trẻ sẽ phải học cách làm việc nhóm, phối hợp với mọi người trong một tập thể. Qua việc này, trẻ sẽ nhận ra mối liên hệ giữa cá nhân và tập thể. Từ đó, có ý thức việc đóng góp cho tập thể cũng như phát triển bản thân.

trai-he-chuong-trinh-dong-hanh-cung-su-phat-trien-cua-con
Trẻ sẽ học cách làm việc nhóm thông qua các trò chơi tập thể

Trại hè cho trẻ em mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Cuộc sống là những trải nghiệm. Và khi tham gia trại hè, trẻ sẽ được tham gia những hoạt động rất bổ ích. Những bài học quý báu sẽ được rút ra, những kỷ niệm đẹp đẽ sẽ còn đọng lại… tất cả tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho trẻ. Những kỷ niệm vô giá ấy sẽ theo trẻ suốt cả cuộc đời.

Trại hè giúp rèn luyện thể chất

Không chỉ giúp trẻ phát triển kỹ năng, trại hè cho trẻ em còn giúp trẻ phát triển về thể chất. Thông thường, trại hè thường tổ chức rất nhiều trò chơi cũng như trò chơi giúp trẻ rèn luyện sức khỏe. Vì thế, qua dịp này, trẻ sẽ trở lên khỏe khoắn, linh hoạt và năng động hơn.

Tham gia trại hè giúp mở rộng mối quan hệ

Trại hè là nơi tập trung các bạn cùng trang lứa với trẻ. Ở đó, trẻ sẽ được làm quen, kết bạn với nhiều người bạn mới. Đồng thời, trẻ cũng sẽ được tiếp xúc với những người anh chị quản trại, các thầy cô hướng dẫn chương trình trại hè… Những điều này giúp trẻ tự tin giao tiếp và mở rộng mối quan hệ hơn.

trai-he-chuong-trinh-dong-hanh-cung-su-phat-trien-cua-con
Trẻ sẽ có thêm những người bạn mới thông qua trại hè.

2. Hành trình sống ý nghĩa 2020 – Trại hè cho trẻ em hướng tới Chân – Thiện – Mỹ

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức trại hè cho trẻ em, ABA luôn là trung tâm mang đến những trại hè chất lượng và ý nghĩa cho trẻ.

Sau thành công của chương trình trại hè Hành trình sống ý nghĩa 2019, ABA tiếp tục Hành trình sống ý nghĩa 2020. Đến với trại hè lần này, các bạn trẻ sẽ được trở về nguồn cội, được tìm hiểu 3 giá trị căn bản nhất của cuộc sống Chân – Thiện – Mỹ.

Tham gia Hành trình sống ý nghĩa 2020, các bạn trẻ sẽ được hòa mình vào không gian thanh bình và thơ mộng của Làng Nương Yên Tử. Ở đó, trẻ sẽ được tham gia các hoạt động ấn tượng nhằm Khai mở tư duy – Thay đổi thói quen – Tích cực hành động.

Thông qua rất nhiều hoạt động như Cùng vui trên chuyến xe hành trình; Cùng nhau khám phá; Kỷ luật là sức mạnh… Trẻ sẽ phát huy được năng lực bản thân, tự tin vào chính mình, thấu hiểu các giá trị cuộc sống, tin tưởng vào mọi người và có thái độ sống lạc quan tích cực.

7 ngày tham gia trại hè chắc chắn sẽ khiến trẻ có những trải nghiệm tuyệt vời, biết sống yêu thương và trách nhiệm hơn. Rất nhiều các bài học như giúp trẻ rèn luyện ý chí vững vàng, dám mơ ước và hành động vì ước mơ của mình. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi con mình trở về đấy.

trai-he-chuong-trinh-dong-hanh-cung-su-phat-trien-cua-con
ABA có hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức trại hè cho trẻ em.

Để biết chi tiết về chương trình trại hè cho trẻ em Hành trình sống ý nghĩa 2020, mời quý phụ huynh liên hệ:

TRUNG TÂM ABA – Đơn vị đào tạo kỹ năng sống hàng đầu Việt Nam

Website: https://aba.edu.vn/

Trại hè: Hành trình sống ý nghĩa: https://songynghia.vn/

Dã ngoại trải nghiệm: https://dangoaitrainghiem.vn/

Youtube: https://bit.ly/abaofficial

Địa chỉ: số 33 Linh Lang – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 024 3259 5885 / 0936 008 918 / 0963 443 918

Trả lời