Tuyển dụng Trưởng phòng Marketing

Vị trí: Trưởng phòng truyền thông

Công ty CP Đào tạo Tư vấn và Phát triển ABA là đơn vị hàng đầu về tổ chức sự kiện, dã ngoại trải nghiệm và đào tạo kỹ năng cho học sinh tại Hà Nội. Với 10 năm kinh nghiệm và không ngừng phát triển, Công ty chúng tôi đang cần tuyển dụng nhân sự vị trí MC – giảng viên có kinh nghiệm, kỹ năng cho các sự kiện để cùng Công ty mở rộng thị trường và khẳng định thương hiệu. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho các ứng viên quan tâm và có mong muốn được thăng tiến và làm việc trong môi trường năng động.

Địa điểm làm việc: Tại văn phòng Công ty – số 33 phố Linh Lang – P. Cống Vị – Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội.

Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Vị trí công việc: Trưởng phòng truyền thông.

Số lượng tuyển: 01 người.

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch truyền thông theo xu hướng, chương trình.
  • Phát triển các kênh truyền thông hiệu quả, đạt mục tiêu truyền thông thương hiệu, truyền thông tuyển sinh, truyền thông nội bộ
  • Quản trị Fanpage, Website, Youtube, Email…..(chụp ảnh, viết tin bài, chăm sóc và phát triển các kênh truyền thông…)
  • Xây dựng Content cho các chiến dịch Marketing – Tuyển sinh nhằm đạt chỉ tiêu tuyển sinh
  • Lên kịch bản và thực hiện video/clip phục vụ truyền thông nội bộ, marketing thương hiệu & tuyển sinh
  • Quan hệ báo chí, đối tác, khách hàng nhằm phát triển thương hiệu.
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông (phối hợp hoặc theo phân công)

Yêu cầu kỹ năng:

  • Có tối thiếu 2 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Báo chí, truyền thông, marketing, ngữ văn, ngôn ngữ… và các ngành liên quan
  • Có khả năng chụp ảnh,  viết tin bài, quay & dựng video, làm các ẩn phẩm truyền thông: nội san,…..
  • Yêu thích và định hướng công việc về báo chí, truyền thông . 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm truyền thông tại các trường học, trung tâm giáo dục.
  • Ưu tiên ứng viên muốn gắn bó lâu dài

Quyền lợi:

  • Thu nhập bình quân: 8.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng;
  • Được đóng BHXH khi trở thành nhân viên chính thức;
  • Xét tăng lương 1 năm/lần;
  • Ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Công ty theo quy định;
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
  • Được tự do sáng tạo và không bị gò bó bởi bất cứ lý do gì;
  • Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
  • Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

Hồ sơ xin việc gồm:

  • Giấy tờ cá nhân: sơ yếu lý lịch, CMT, hộ khẩu, …
  • Thư xin việc và CV nêu rõ quá trình học tập và công tác
  • Bằng cấp có liên quan

Hồ sơ ứng viên có thể gửi qua địa chỉ email: nguyetduong@aba.edu.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty CP Đào tạo Tư vấn và Phát triển ABA

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Đào tạo Tư vấn và Phát triển ABA

Số 33 phố Linh Lang – P. Cống Vị – Q. Ba Đình – Tp. Hà Nội

Người liên hệ: Dương Thị Ánh Nguyệt

SĐT: 0243 259 5885 – 0936.008.918

Email: nguyetduong@aba.edu.vn

Công ty CP Đào tạo Tư vấn và Phát triển ABA trân trọng cảm ơn các ứng viên quan tâm đến thông tin tuyển dụng của chúng tôi và hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác cùng các bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *