“Không chỉ là trại hè, đó là cả một chương trình giáo dục tinh hoa”

Hành trình 7 ngày sống ý nghĩa 2019 được tổ chức tại Yên Tử resort với chủ đề Chân – Thiện – Mỹ không đơn thuần chỉ là trại hè, đó còn là chương trình giáo dục tinh hoa nhất mà ABA xây dựng từ trước đến nay.

Ứng dụng sinh trắc vân tay trong giáo dục con trẻ

Sinh trắc dấu vân tay không còn xa lạ với nhiều người song vẫn còn khá mới tại các Trung tâm giao dục. Để ứng dụng một cách chi tiết nhất và hoàn hảo nhất vào các chương trình cho các con, ABA sẽ dành tặng cho mỗi con tham gia Hành trình 7 ngày sống ý nghĩa tại Yên Tử resort bộ sinh trắc vân tay đầy đủ và chi tiết nhất trước khi các con bắt đầu hành trình.

Ứng dụng sinh trắc vân tay trong giáo dục con trẻ

 “Cùng với sự phát triển của não bộ, dấu vân tay cũng được hình thành. Dấu vân tay chính là tiềm năng não bộ riêng biệt của mỗi người, là bảo mật quan trọng và xác tín nhát để nhận diện sự khác biệt của mỗi người. Bản đồ trí tuệ của con được độc qua chỉ số các thùy thông qua biểu hiện ở các chủng vân tay hiện là bộ môn khoa học chính xác nói lên khả năng và tính cách con người.”

Đây là một trong những điểm mới chỉ có tại ABA. Sinh trắc dấu vân tay sẽ là cơ sở khoa học giúp ABA và quý phụ huynh khám phá tiềm năng não bộ của trẻ. Đây cũng là nền tảng để ABA phân loại các nhóm tính cách, lợi thế của các con để có thể phân nhóm phù và sử dụng các phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất dành cho các con. Đồng thời cũng là tư liệu quý để quý phụ huynh xây dựng những định hướng đúng nhất cho tương lai của con.

Cha mẹ là người đồng hành “âm thầm, bí mật” của các con

Điểm khác biệt thứ 2 so với tất cả các chương trình đã triển khai của ABA chính là sự xuất hiện của cha mẹ trong ngày hành trình cuối cùng của con. Cha mẹ sẽ được sống tại khu riêng biệt và hoàn toàn bí mật với các con. Tại đây, cha mẹ sẽ được trao đổi cùng nhau và chuyên gia để học cách hiểu con hơn, đồng thời nắm sát các hoạt động con đã tham gia trong suốt hành trình.

Giây phút gặp gỡ xúc động của cha và con gái

Giây phút gặp gỡ giữa cha mẹ và các con trong đem gala cuối cùng sẽ thực sự vỡ òa cảm xúc. Đó không chỉ là món quà bất ngờ dành cho con, mà còn là món quà bất ngờ dành cho cha mẹ khi chứng kiến con trưởng thành.

Hình thành thói quen tốt nhất cho trẻ

Những lo lắng của phụ huynh khi con sống xa cha mẹ luôn là con có bạn sẽ thức khuya rồi dậy quá sớm khiến cơ thể mệt mỏi, hay trẻ học những thói xấu của nhau…đây cũng là điều ABA trăn trở làm thế nào để cho con những thói quen tốt nhất.

Từ những kinh nghiệm và thành công của mùa trước, ABA sẽ tiếp tục đổi mới và kiên quyết trong việc rèn thói quen cho trẻ. Khác với các mùa trước, hàng ngày các con sẽ được gọi điện cho cha mẹ vào mỗi buổi sáng để nói lời yêu thương và nhận sự động viên từ cha mẹ của mình, quãng thời gian còn lại trong ngày các con tuyệt đối dùng để hoạt động, học tập, vui chơi cùng các bạn và để nghỉ ngơi.

Cùng nhau thể dục mỗi sáng

Ngoài những hoạt động ban ngày, vào các buổi tối các con được rèn luyện thói quen đọc sách. Các con sẽ mang theo 2 cuốn sách mình yêu thích nhất để đọc và chia sẻ sách cùng với các bạn. Đặc biệt, thói quen ngủ đúng giờ sẽ được rèn luyện một cách nghiêm khắc để đầy đủ sức khỏe cho ngày hôm sau.

Để làm được điều này, các thầy cô và chuyên gia của ABA ngoài chuyên môn trước hết còn là những người thầy hạnh phúc. Bởi ABA quan điểm Thầy cô hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới. Bên cạnh sự đồng hành của cha mẹ, ABA cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các con qua các CLB duy trì thói quen tích cực.

Giáo dục trên nền tảng vững chắc

Hướng tới giáo dục nền giáo dục mở, tốt nhất cho con, không chỉ ABA mà toàn thể thầy cô và các bậc phụ huynh hãy cùng chung tay. Con cái – Cha mẹ – Thầy cô chính là 3 nhân tố quan trọng trong giáo dục con trẻ, đó chính là thông điệu ABA muốn truyền tải. Cho con môi trường tốt nhất, song cha mẹ và thầy cô phải là người hiểu rõ về con nhất, để có những phương pháp dạy đúng đăn, thầy cô cha mẹ hạnh phúc mới có thể giúp các con hạnh phúc.

————————-

Hành trình 7 ngày sống ý nghĩa Chân Thiện Mỹ là tâm huyết của toàn thể ABA, và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho các con trong mùa hè này.

👉 Xem thông tin chi tiết tại: https://songynghia.vn/

📣 Đăng ký ngay: http://bit.ly/songynghia2019

Trả lời