VƯƠN RA BIỂN LỚN – Trường Song ngữ Quốc tế Hà Nội Academy

Vươn ra biển lớn là chương trình dã ngoại ABA đồng hành cùng các bạn học sinh Trường song ngữ Quốc tế Hà Nội Academy trong ngày 28, 29 tháng 11 vừa qua.

Điểm đến của hành trình

Chuyến dã ngoại trải nghiệm không chỉ là dịp các em được vui chơi, xả stress sau những giờ học căng thẳng mà còn là dịp để các em tìm hiểu những nét đặc sắc của miền biển.

Điểm đến trong hành trình lần này là bãi biển Đồ Sơn – một trong những bãi biển đẹp, có bãi cát dài ở miền Bắc nước ta. Các em học sinh được nghỉ ngơi, thư giãn tại Nhà Khách 295 Đồ Sơn sau chặng đường di chuyến hơn 100km.

Chiều sôi động cùng các hoạt động teambuiding

Mở đầu cho chuyến dã ngoại trải nghiệm là các hoạt động teambuilding bãi biển sôi động. Các thử thách được đưa đến các đội với nhiệm vụ làm thế nào để vượt qua một cách xuất sắc nhất.

Thông qua một loạt các trải nghiệm cùng đồng đội, ABA mong muốn hướng các em đến tinh thần làm việc tập thể. Bởi mỗi thử thách không thể hoàn thành khi không có sự hỗ trợ của đồng đội. Có những khúc mắc, có những bất đồng khi cùng nhau thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất mà ABA ghi nhận được chính là những nụ cười tươi của các đội khi kết thúc mỗi thử thách.

Phối hợp ăn ý để tạo nên những đội nhóm hoàn hảo nhất

Thử thách bóng chuyền bãi biển sôi động và gay gấn giữa các đội

Bóng đụng sumo, không chỉ cân sức mà còn đòi hỏi sự khéo léo để chiến thắng đối phương

Nhanh tay tinh mắt để tìm ra những điều ẩn dấu sau lớp cát

Thử thách truyền vòng, vượt chướng ngại vật, giữ thăng bằng mục tiêu là chặng cuối trong teambuiding. Các đội cần phân bố lực phù hợp với từng vị trí, mà còn phải nhanh và chính xác để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Gala “Vươn ra biển lớn” đầy cảm xúc

Tiếp nối chương trình buổi chiều, một đêm gala đậm sắc Hà Nội Academy đã được mang tới. Là  nốt trầm trong chương trình dã ngoại, các tiết mục được các em học sinh chuẩn bị công phu, chu đáo mang tới những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Song song với các tiết mục hát, nhảy được các em biên đạo, tập luyện và chuẩn bị, điều bất ngờ được dành lại ở phía sau. Một cuộc thi thời gian đã được tổ chức, dàn dựng với thông điệp Bảo vệ môi trường ý nghĩa.

Không chỉ nhiệt tình trong các hoạt động, với những gì các em thể hiện còn cho thấy sự trưởng thành từng ngày của các em. Tài năng, năng động, các em học sinh trường Hà Nội Academy còn là những công dân toàn cầu luôn ý thức về bảo vệ môi trường.

Cùng khám phá trong hành trình dã ngoại trải nghiệm

Tạm rời xa bãi biển Đồ Sơn và nhà khác 295, sáng hôm sau, ABA được đồng hành cùng các em trong hành trình khám phá làng chài.

Cùng tìm hiểu về cuộc sống người dân miền biển, các em có cơ hội được tiếp xúc thực tế cuộc sống. Những kiến thức trên sách trở nên gần gũi hơn. Cuộc sống đồng bằng nơi thành thị và miền biển có những gì khác biệt? ABA tin rằng các em đã có những câu trả lời và những cảm nhận cho riêng mình.

Trải nghiệm thực tế cuộc sống của người dân nơi miền biển là một trong những thử thách bất ngờ và thú vị dành cho các em học sinh.

Các em học sinh với những “nguyên liệu biển” được tự tay thử thách tài năng chuẩn bị bữa cơm cho cả đoàn. Tuy có nhiều vụng về, nhưng những khoảnh khắc vui tươi, những kỷ niệm khó quên cùng bạn bè mới chính là món quà ý nghĩa.

Thêm một chuyến đi đầy ắp những kỷ niệm

Mỗi chương trình dã ngoại trải nghiệm là một hành trình kỷ niệm của tuổi học trò. Trung tâm ABA tự hào là đơn vị được nhà trường, thầy cô và các em học sinh chọn lựa mang đến và gìn giữ những khoảnh khắc tuyệt vời ấy.

Không chỉ là một chuyến đi, dã ngoại trải nghiệm cùng ABA còn là những bài học, những kiến thức thực tế, là những dấu ấn đẹp của tuổi học trò

…………………………………

TRUNG TÂM ABA – Website: aba.edu.vn

🏠 Địa chỉ: số 33 Linh Lang-Ba Đình-Hà Nội

☎️ Hotline: 024 3259 5885 / 0936 008 918 / 0963 443 918

#trungtâmABA

#dangoaitrainghiem

Trả lời